Multimedia Đọc Báo in

Toàn tỉnh có 128 thôn, buôn đặc biệt khó khăn

10:51, 14/10/2013

Theo Quyết định số 447/QĐ-UBDT của Ủy ban Dân tộc  về việc công nhận thôn, buôn đặc biệt khó khăn, xã khu vực I, II, III thuộc vùng dân tộc và miền núi giai đoạn 2012-2015, Dak Lak có 43 xã với 128 thôn, buôn được công nhận là đặc biệt khó khăn.

Hỗ trợ phát triển chăn nuôi góp phần giúp người dân thoát nghèo
Hỗ trợ phát triển chăn nuôi góp phần giúp người dân thoát nghèo

So với trước đây, số xã đặc biệt khó khăn của tỉnh tăng thêm 12 xã với 34 thôn, buôn gồm: Cư Yang (Ea Kar), Ea Tir (Ea H’leo), Ea M’droh (Cư M’gar), Cuôr Knia, Ea Nuôl (Buôn Đôn), Cư Êwi (Cư Kuin), Dak Nuê, Yang Tao (Lak), Ea Uy( Krông Pak), Krông Á, Krông Jing, Cư M’ta (M’Drak). Việc công nhận này là căn cứ để xây dựng, thực hiện các chương trình, chính sách đầu tư phát triển kinh tế - xã hội phù hợp với điều kiện và trình độ phát triển của từng vùng, khu vực.

Lê Hương


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.