Multimedia Đọc Báo in

Cụm Thi đua Tây Nguyên (Bộ Kế hoạch và Đầu tư): Ký kết giao ước thi đua năm 2014

18:22, 01/03/2014

Sáng 28-2, tại TP. Buôn Ma Thuột, Ban Quản lý các Khu Công nghiệp (BQL các KCN) tỉnh Dak Lak (Cụm trưởng) đăng cai tổ chức Lễ ký kết giao ước thi đua năm 2014 giữa các đơn vị thuộc Cụm Thi đua Tây Nguyên (Bộ Kế hoạch và Đầu tư).

Tham dự buổi lễ có ông Lê Thành Quân, Vụ Phó Vụ Quản lý Khu kinh tế (Bộ Kế hoạch và Đầu tư); đại diện Vụ Thi đua, Khen thưởng (Bộ Kế hoạch và Đầu tư); đại diện lãnh đạo BQL các KCN và Khu Kinh tế (KKT) 5 tỉnh Tây Nguyên.

Ông Võ Văn Tâm, Trưởng BQL các KCN tỉnh Dak Lak (Cụm trưởng Cụm thi đua Tây Nguyên) thông qua nội dung thi đua năm 2014.

Cụm Thi đua Tây Nguyên thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư gồm 5 đơn vị: BQL các KCN tỉnh Dak Lak, BQL các KCN tỉnh Dak Nông, BQL các KCN tỉnh Lâm Đồng, BQL KKT tỉnh Kon Tum và BQL KKT tỉnh Gia Lai.

Quang cảnh buổi Lễ ký kết.
Quang cảnh buổi Lễ ký kết.

Tại buổi lễ, các bên đã ký văn bản ký kết giao ước thi đua với các nội dung: Quản lý và giám sát các KCN, khu chế xuất, KKT phát triển theo đúng kế hoạch và thiết kế kỹ thuật bảo đảm đúng tiến độ quy định; vận động đầu tư, tham mưu cho lãnh đạo địa phương có chính sách ưu đãi khuyến khích thu hút đầu tư; bảo vệ tốt môi trường và an ninh trật tự an toàn xã hội trong các KCN, khu chế xuất, KKT; tổ chức tốt công tác thanh, kiểm tra thực hiện giấy phép đầu tư, phát triển và cho thuê dịch vụ hạ tầng, dịch vụ đào tạo cung cấp lao động, dịch vụ xuất nhập khẩu giao nhận, ngân hàng, hải quan; chấp hành tốt chế độ báo cáo định kỳ; tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước và các quy định của Bộ, ngành... Hoạt động thi đua của Cụm phải bảo đảm tính thiết thực, công khai, dân chủ, tiết kiệm, phát huy sức mạnh tổng hợp của tổ chức Đảng, chính quyền, đoàn thể và từng công chức, viên chức và người lao động.

Các đơn vị tiến hành ký kết bản giao ước thi đua năm 2014.
Đại diện các đơn vị tiến hành ký kết bản giao ước thi đua năm 2014.

Việc ký kết giao ước thi đua nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của từng đơn vị; tạo không khí thi đua sôi nổi, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau giữa các tập thể, cá nhân; đồng thời kịp thời phát hiện những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến để biểu dương, nhân rộng trong toàn Cụm.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.