Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị tổng kết Cụm thi đua 5 tỉnh Tây Nguyên năm 2014

08:50, 16/12/2014
Chiều 15-12, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Dak Lak tổ chức Hội nghị tổng kết Cụm thi đua 5 tỉnh Tây Nguyên năm 2014.
 
Tham dự Hội nghị có bà Trần Thu Thủy, Chánh văn phòng Trung ương Hội LHPN Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo Hội LHPN các tỉnh: Dak Lak, Dak Nông, Lâm Đồng, Gia Lai và Kon Tum.
Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị
Trong năm qua, Hội LHPN 5 tỉnh Tây Nguyên đã tập trung chỉ đạo và triển khai thực hiện có hiệu quả các hoạt động của Trung ương Hội LHPN Việt Nam và cấp ủy địa phương, các phong trào thi đua... Các cấp Hội chú trọng đổi mới nội dung, hình thức hoạt động phù hợp hướng về cơ sở, nâng cao chất lượng hoạt động của cán bộ Hội, tập trung mọi nguồn lực hỗ trợ phụ nữ nghèo, phụ nữ dân tộc thiểu số; chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của phụ nữ và trẻ em. Đặc biệt, các cấp Hội đã triển khai thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch", góp phần xây dựng nông thôn mới gắn với các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương...
 
Tại hội nghị, các đơn vị trong cụm đã cùng nhau đánh giá những kết quả nổi bật đạt được trong năm 2014; chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả trong tổ chức thực hiện công tác Hội, phong trào thi đua cũng như trao đổi những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ ở từng địa phương, qua đó rút ra những bài học thiết thực, phù hợp để triển khai công tác đạt chất lượng cao hơn; đồng thời thông qua phương hướng, nhiệm vụ của năm 2015.
Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Kim Thoa chuyển giao Cờ luân lưu cho Hội LHPN tỉnh Dak Nông
Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Dak Lak Nguyễn Thị Kim Thoa chuyển giao Cờ luân lưu cho Hội LHPN tỉnh Dak Nông
Kết thúc hội nghị, Hội LHPN tỉnh Dak Lak đã chuyển giao Cờ luân lưu làm Cụm trưởng Cụm thi đua Tây Nguyên 2015 cho Hội LHPN tỉnh Dak Nông.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) 7 nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân các cấp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk
Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành Chương trình số 56-CTr/TU về thực hiện Nghị quyết số 46 –NQ/TW, ngày 20/12/2023 của Bộ Chính trị về “Đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân Việt Nam đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới”.