Multimedia Đọc Báo in

Tặng đồ chơi cho học sinh thôn Bình Lợi, xã Cư Mlan (Ea Súp)

20:39, 14/12/2014
Huyện Đoàn Ea Súp phối hợp với Quỹ Vòng tay yêu thương vừa tổ chức trao tặng, lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời và đồ chơi cho các em học sinh tại thôn Bình Lợi thuộc phân hiệu Trường Tiểu học Cư Mlan.

Số đồ chơi được trao tặng trong đợt này gồm: 3 xích đu, 1 cầu trượt và hệ thống điện với 2 bóng điện thắp sáng, 2 chiếc quạt có tổng trị giá 32 triệu đồng do Huyện Đoàn cùng Quỹ Vòng tay yêu thương hỗ trợ.

Được biết, đa số học sinh nơi đây là con em của các gia đình di cư tự do từ các tỉnh phía Bắc vào nên đời sống rất khó khăn, thiếu thốn, không có điều kiện được vui chơi như bạn bè cùng trang lứa. Đây là hoạt động có ý nghĩa rất lớn không chỉ mang tính chất hỗ trợ vật chất mà còn là sự động viên, khích lệ các em học sinh nghèo phấn đấu học tập rèn luyện.

 Thu Huyền

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.