Multimedia Đọc Báo in

Công đoàn các cấp tổ chức trên 1.940 cuộc tuyên truyền, phổ biến pháp luật trong năm 2014

12:05, 24/01/2015

Năm 2014, các cấp công đoàn đã tổ chức trên 1.940 cuộc tuyên truyền, phổ biến pháp luật đến 51.048 cán bộ công đoàn và CNVCLĐ.

Đồng thời, đã cấp phát 12.000 tờ rơi, sổ tay tuyên truyền về pháp luật Lao động, Luật Công đoàn, Điều lệ Công đoàn Việt Nam, BHXH, BHYT đến người lao động.

1
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và TP. Buôn Ma Thuột khảo sát, tìm hiểu việc thực hiện các chế độ, chính sách đối với CNLĐ tại Công ty Cổ phần Cà phê Trung Nguyên

Bên cạnh đó, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức Lễ ký cam kết tuyên truyền CNVCLĐ thực hiện Luật Phòng, chống tác hại thuốc lá và xây dựng môi trường làm việc không khói thuốc đến các cấp công đoàn trực thuộc. Đến nay, đã có 100% công đoàn cấp trên cơ sở đã ký cam kết với trên 600 công đoàn cơ sở; các công đoàn cơ sở phối hợp với thủ trưởng đơn vị tổ chức ký cam kết với các phòng, ban, tổ công đoàn vận động đoàn viên, CNVCLĐ thực hiện. Ngoài ra, LĐLĐ tỉnh đã chỉ đạo các cấp công đoàn tuyên truyền chủ trương, quan điểm của Đảng, Nhà nước về giải quyết vấn đề biển Đông, nhất là sau sự việc Trung Quốc ngang nhiên hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trên vùng lãnh hải Việt Nam, vi phạm chủ quyền về biển đảo của nước ta; truyền tải thư kêu gọi của Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam về vận động CNVCLĐ trực tiếp nhắn tin ủng hộ Chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa – Trường Sa với hơn 5.000 lượt CNVCLĐ tham gia.

Nguyễn Xuân
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.