Multimedia Đọc Báo in

Hội thi tuyên truyền viên giỏi Đề án "Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi, dạy con tốt" huyện Buôn Đôn năm 2015

09:24, 07/07/2015

Ban Chỉ đạo Đề án 343 và 704 huyện Buôn Đôn vừa phối hợp với Ban “Vì sự tiến bộ Phụ nữ” huyện và Phòng Văn hóa và Thông tin huyện tổ chức Hội thi tuyên truyền viên giỏi Đề án “Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi, dạy con tốt” năm 2015.

Một đội thi đang trình bày phần thi chào hỏi.
Một đội thi đang trình bày phần thi chào hỏi.

Tham dự hội thi có 7 đội thi với 30 tuyên truyền viên đến từ 7 Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các xã trên địa bàn huyện. Các thí sinh trải qua 3 phần thi, gồm: chào hỏi, phần kiến thức - xử lý tình huống và phần thi năng khiếu với nội dung hội thi xoay quanh các kiến thức về nuôi con khỏe, dạy con ngoan; phòng, chống suy dinh dưỡng cho con; chăm sóc sức khỏe bà mẹ trong độ tuổi sinh sản…

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức  trao giải Nhất cho Hội LHPN xã Ea Bar; giải Nhì: Hội LHPN xã Ea Huar; giải Ba: Hội LHPN xã Ea Wer và xã Ea Nuôl. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ gồm: giải đội thi có phần thi chào hỏi ấn tượng nhất cho Hội LHPN xã Ea Bar; giải đội thi có phần thi tiểu phẩm hay nhất: Hội LHPN xã Tân Hòa và giải đội thi diễn xuất tiểu phẩm ấn tượng nhất cho Hội LHPN xã Ea Wer.

 Quốc An 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.