Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà cho Công an tỉnh Mundulkiri (Campuchia)

09:03, 05/04/2016

Vừa qua, Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức đi thăm, tặng quà, giúp đỡ Công an tỉnh Mundulkiri (Campuchia).

Bên cạnh trao đổi một số vấn đề liên quan các hoạt động hợp tác giữ gìn an ninh trật tự trên tuyến biên giới giữa hai tỉnh, Công an tỉnh Đắk Lắk đã tặng quà, hỗ trợ vật liệu xây dựng như: tôn lợp, xi măng, lưới rào B40 với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng cho Công an tỉnh Mundulkiri, Công an huyện Cônhet và đồn cảnh sát ở hai xã vùng sâu, đặc biệt khó khăn là Srê Hui và Nong Khơ Lưk (huyện Cônhet). 

Như vậy, từ cuối năm 2015 đến nay, cùng với các hoạt động đi thăm, giao lưu, khám bệnh, phát thuốc điều trị miễn phí cho nhân dân một số xã vùng sâu của tỉnh Mundulkiri (Campuchia), Công an tỉnh Đắk Lắk đã hỗ trợ cho Công an các cấp tỉnh Mundulkiri xây dựng các công trình phục vụ làm việc với tổng giá trị hơn 1,3 tỷ đồng, giúp các đơn vị của bạn giảm bớt khó khăn trong công tác, góp phần tăng cường hơn tình đoàn kết, hữu nghị giữa lực lượng Công an và nhân dân hai tỉnh. 

Trọng Tính


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.