Multimedia Đọc Báo in

Hơn 8.600 lượt hội viên nông dân tham gia tập huấn, hội thảo chuyển giao khoa học kỹ thuật

20:16, 02/06/2016
Từ đầu năm đến nay, Hội Nông dân huyện Cư M’gar đã đẩy mạnh các hoạt động dịch vụ hỗ trợ nhằm tạo điều kiện giúp nông dân tăng năng suất, chất lượng và hiệu quả sản xuất.
 
Hội viên nông dân xã Ea M'nang (huyện Cư M'gar) tham quan mô hình sản xuất của hội viên trên địa bàn
Hội viên nông dân xã Ea M'nang (huyện Cư M'gar) tham quan mô hình sản xuất của hội viên trên địa bàn
Hội đã phối hợp với Trung tâm Khuyến nông, Trạm Bảo vệ thực vật, các doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức 175 lớp tập huấn, hội thảo chuyển giao kỹ thuật chăn nuôi, trồng trọt cho hơn 8.600 lượt hội viên nông dân; tín chấp với các công ty mua 1.265 tấn phân bón trả chậm trị giá hơn 4,2 tỷ đồng; phối hợp mở 2 lớp dạy nghề trồng và chăm sóc cao su, hồ tiêu cho 70 học viên. Ngoài ra, các cơ sở Hội đã xây dựng quỹ Hội được hơn 100 triệu đồng, nâng tổng số quỹ toàn huyện lên 486 triệu đồng để giúp đỡ gia đình hội viên, nông dân khó khăn phát triển kinh tế…
 
Vân Anh
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.