Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn Krông Bông khởi động Tháng Thanh niên năm 2017.

15:58, 02/03/2017
Sáng 1-3, Huyện Đoàn Krông Bông tổ chức Lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2017 với sự tham gia của gần 450 đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện.
Với chủ đề “Tuổi trẻ Krông Bông chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị”, trong Tháng Thanh niên, tuổi trẻ các dân tộc huyện Krông Bông sẽ tổ chức các hoạt động thiết thực như: thực hiện các công trình, phần việc thanh niên; trao quà tặng gia đình chính sách khó khăn; tổ chức dọn vệ sinh, phát dọn kênh mương nội đồng.
Huyện Đoàn đã tuyên dương 15 đồng chí là đoàn viên, cán bộ công chức, viên chức tiêu biểu trong phong trào “3 Trách nhiệm”
Huyện Đoàn tuyên dương 15 đoàn viên, cán bộ công chức, viên chức tiêu biểu trong phong trào “3 Trách nhiệm”
Tại buổi lễ, Huyện Đoàn đã tuyên dương 15 đoàn viên, cán bộ công chức, viên chức tiêu biểu trong phong trào “3 Trách nhiệm”; CLB Yêu Guitar – Krông Bông kết hợp các mạnh thường quân trao 30 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn và trao 10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn khó khăn vươn lên trong học tập.
CLB Yêu Guitar – Krông Bông kết hợp các mạnh thường quân trao 30 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn và trao 10 xuất học bổng cho các em học sinh có hoàn khó khăn vươn lên trong học tập
CLB Yêu Guitar – Krông Bông trao học bổng cho các em học sinh có hoàn khó khăn vươn lên trong học tập.
Sau buổi lễ, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã tổ chức các hoạt động: khởi công Công trình Thanh niên sân bóng chuyền tại thôn 6 – xã Khuê Ngọc Điền; ra quân nạo vét kênh mương nội đồng, thu gom rác thải trên địa bàn xã Khuê Ngọc Điền, hoạt động đã thu hút trên 500 ĐVTN và nhân dân tham gia.
Đại diện Huyện Đoàn Krông Bông tham dự Lễ khởi công sân bóng ở xã Khuê  Ngọc Điền.
Đại diện Huyện Đoàn Krông Bông tham dự Lễ khởi công sân bóng ở xã Khuê Ngọc Điền.
Tấn Lợi - Khả Lê
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.