Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện 10 vụ vận chuyển gỗ lậu thông qua camera an ninh

13:10, 29/04/2017

Qua hơn 1 năm triển khai lắp đặt hệ thống camera an ninh, cơ quan chức năng huyện Cư M’gar đã phát hiện 10 vụ vận chuyển gỗ lậu thông qua camera và tịch thu hơn 20 m3 gỗ các loại.
Được biết, toàn huyện hiện có 20 camera an ninh với kinh phí đầu tư hơn 200 triệu đồng từ nguồn ngân sách huyện, được lắp tại các tuyến đường ở 11 xã, thị trấn từ tháng 3-2016, trong đó, ưu tiên lắp đặt nhiều đối với các địa bàn trọng điểm như Quảng Hiệp, Ea Kiết, Ea Kuêh… 

Ông Nguyễn Văn MInh, Phó Chủ tịch huyện Cư M'gar theo dõi tình hình vận chuyển lâm sản trái phép, an ninh trật tự... trên  địa bàn qua hệ thống camera giám sát

Ông Nguyễn Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND huyện cho biết, từ khi có hệ thống camera an ninh, tình hình vận chuyển trái phép lâm sản trái phép, an ninh trật tự, an toàn giao thông… đã hạn chế đáng kể, đối tượng vi phạm không còn công khai như trước. Thời gian tới, UBND huyện sẽ tiếp tục đầu tư thêm 12 camera tại 6 xã  còn lại của huyện để giúp các cơ quan chức năng theo dõi, kiểm soát chặt chẽ và kịp thời xử lý khi có vi phạm xảy ra.

Số gỗ vi phạm được phát hiện, tịch thu tại Hạt kiểm lâm huyện Cư M'gar



Đỗ Lan
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.