Multimedia Đọc Báo in

Nhiều hoạt động Ngoại giao văn hóa trong năm 2017

10:03, 05/06/2017

UBND tỉnh cho biết, trong năm 2017 Đắk Lắk sẽ tổ chức và tham gia nhiều hoạt động Ngoại giao văn hóa quan trọng.

Theo đó, ngoài những hoạt động được tổ chức thường xuyên như: giao lưu văn hóa, văn nghệ thể thao với tỉnh có chung đường biên giới với Đắk Lắk là Muldulkiri (Campuchia), trao đổi điện, thiệp, thư chúc mừng nhân dịp Quốc khánh, ngày Độc lập, sinh nhật vua, nữ hoàng các nước, Đắk Lắk sẽ cử đoàn cán bộ và nghệ nhân đi biểu diễn tại Lễ hội dân gian Gorj (Rumani) vào tháng 8 tới. Bên cạnh đó Đắk Lắk còn tham gia nhiều hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Campuchia và 50 năm ngày thành lập ASEAN.

6.jpg
Các cô gái Lào thể hiện điệu múa truyền thống Lăm Vông trong Tết Bunpimay được tổ chức hằng năm tại xã Krông Na, huyện Buôn Đôn. (Ảnh minh họa)

Để hoạt động Ngoại giao văn hóa được triển khai hiệu quả, qua đó quảng bá, giới thiệu hình ảnh Đắk Lắk đến bạn bè quốc tế, kêu gọi, thu hút đầu tư, UBND tỉnh giao Sở Ngoại vụ chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tạo điều kiện thuận lợi cho các phóng viên báo chí nước ngoài đến tác nghiệp trên địa bàn tỉnh cũng như đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá và làm tốt công tác chuẩn bị tham gia các hoạt động Ngoại giao văn hóa của địa phương trong năm nay.


Đăng Triều
 


Ý kiến bạn đọc