Multimedia Đọc Báo in

Hội thi Tuyên truyền viên giỏi Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp

23:03, 17/08/2017

Ngày 17-8, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên giỏi Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh lần thứ XVI.

Tham dự Hội thi có 19 thí sinh đại diện cho các huyện, thị, thành Hội và Hội trực thuộc; đây là những thí sinh xuất sắc tại các Hội thi cấp cơ sở. Các thí sinh trải qua 3 phần thi: kỹ năng thuyết trình, năng khiếu và xử lý tình huống.

a
Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các thí sinh dự thi

Nội dung các phần thi tập trung vào chủ đề thực hiện các phong trào thi đua, cuộc vận động, các chỉ tiêu,  của Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc; trong đó, khuyến khích các hình thức sáng tạo tuyên truyền Nghị quyết để áp dụng vào thực tiễn phong trào hoạt động của địa phương.

a
Phần thi xử lý tình huống của thí sinh Lương Thị Kim Hướng (Hội LHPN huyện Cư Kuin)

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh H’Lễ Niê (Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh); 2 giải Nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Phương Thúy (Hội Phụ nữ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh) và Trần Thị Huế (Hội LHPN huyện Cư M’gar); 3 giải Ba thuộc về các thí sinh: Trần Thị Thanh Nga (Hội Phụ nữ Công an tỉnh), H’Roda Ayun (Hội LHPN huyện Krông Pắc), Nay H’Uy (Hội LHPN huyện Krông Ana)…

a
Ban tổ chức trao giải Nhất và Nhì cho các thí sinh


Thúy Hồng
 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.