Multimedia Đọc Báo in

Đảng ủy Quân sự huyện Cư Kuin:

Tổng kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 3

10:44, 17/08/2017
Đảng ủy Quân sự huyện Cư Kuin vừa tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 3 (khóa VIII) về “Chiến lược cán bộ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” trong Đảng bộ Quân sự huyện.
 
Qua 10 năm (từ 2007 đến nay) triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 3, đội ngũ cán bộ trong đơn vị đã có sự trưởng thành về nhiều mặt, số lượng và chất lượng đã tăng hơn trước. Cán bộ, nhân viên tại Ban CHQS huyện có trình độ đại học, cao đẳng chiếm 74%. Cán bộ Ban CHQS xã biên chế đạt 92%, trong đó 100% có trình độ trung cấp quân sự cơ sở, 54 % cao đẳng, đại học và 36% cán bộ là người dân tộc thiểu số. 
 

Các tập thể, cá nhân được tặng Giấy khen vì hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thực hiện Nghị quyết Trung ương 3 
 
Đặc biệt, công tác cán bộ của lực lượng vũ trang huyện đã có nhiều chuyển biến tích cực, Đảng ủy, Ban CHQS huyện đã thực hiện, triển khai nghiêm túc các nội dung, tiêu chuẩn quy hoạch, bồi dưỡng; đề nghị bổ nhiệm, đào tạo đúng theo quy trình và quy định về phân cấp quản lý cán bộ... tạo điều kiện thuận lợi trong công tác quản lý cán bộ và phát triển cán bộ của đơn vị... 
 
Thời gian tới, Đảng ủy Quân sự huyện Cư Kuin sẽ tiếp tục làm tốt công tác quy hoạch cán bộ, đặc biệt là cán bộ Ban CHQS xã; nâng cao chất lượng tập huấn, bồi dưỡng; thực hiện công tác luân chuyển cán bộ Ban CHQS xã phù hợp với điều kiện công tác và đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ; đổi mới công tác đánh giá chất lượng cán bộ; quan tâm bảo đảm chính sách cho đội ngũ cán bộ lực lượng vũ trang huyện... góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao.
 
Quỳnh Anh - Hữu Gia
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.