Multimedia Đọc Báo in

UBND tỉnh họp thông qua dự thảo nghị quyết trình kỳ họp bất thường HĐND tỉnh khóa IX

08:23, 24/09/2017

Chiều 22-9, UBND tỉnh đã tổ chức họp thành viên để lấy ý kiến và thông qua dự thảo nghị quyết trình kỳ họp bất thường, HĐND tỉnh khóa IX dưới sự chủ trì của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UND tỉnh Phạm Ngọc Nghị.

Mở đầu cuộc họp, các thành viên UBND tỉnh đã nghe lãnh đạo Sở Y tế báo cáo tóm tắt dự thảo Nghị quyết ban hành giá các dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh không thuộc phạm vi thanh toán của Quỹ bảo hiểm y tế trong các cơ sở khám chữa bệnh nhà nước và Nghị quyết ban hành giá các dịch vụ điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện bằng thuốc thay thế của Nhà nước trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị phát biểu tại cuộc họp.
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị phát biểu tại cuộc họp.

Đa số ý kiến của các thành viên UBND tỉnh đều thống nhất thông qua các dự thảo nghị quyết nói trên. Tuy nhiên một số ý kiến cho rằng, Sở Y tế cần nghiên cứu giảm giá một số dịch vụ điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện bằng thuốc thay thế cho phù hợp hơn; làm tròn giá dịch vụ đối với mức giá lẻ để thuận tiện cho việc thanh toán của người bệnh; chỉ đưa vào những văn bản liên quan trực tiếp đến nội dung dự thảo để tránh sự “cồng kềnh” không cần thiết…

Giám đốc Sở Y tế Doãn Hữu Long báo cáo tóm tắt dự thảo nghị quyết và giải trình một số ý kiến thắc mắc của các thành viên UBND tỉnh.
Giám đốc Sở Y tế Doãn Hữu Long báo cáo tóm tắt dự thảo nghị quyết và giải trình một số ý kiến thắc mắc của các thành viên UBND tỉnh.

Phát biểu kết luận cuộc họp, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị đề nghị Sở Y tế tiếp thu ý kiến của các sở, ngành đóng góp và lấy ý kiến của Sở Tư pháp lần cuối, cũng như văn phòng UBND tỉnh để hoàn chỉnh hồ sơ đưa lên UBND tỉnh ký trình HĐND tỉnh trong kỳ họp bất thường tới đây.

Kim Oanh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.