Multimedia Đọc Báo in

Các Đài Phát thanh – Truyền hình khu vực Tây Nguyên tổng kết công tác thi đua năm 2017

18:36, 25/11/2017

Sáng 24-11, tại TP. Buôn Ma Thuột đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2017 của  Cụm thi đua số 6 – các Đài Phát thanh – Truyền hình (PT-TH) khu vực Tây Nguyên.

Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Cục Phát thanh - Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông); lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Phó Giám đốc Đài PT-TH Đắk Lắk Trinh Quang Kim báo cáo công tác thi đua của Cụm trong năm 2017.
Phó Giám đốc Đài PT-TH Đắk Lắk Trịnh Quang Kim báo cáo công tác thi đua của Cụm trong năm 2017.

Theo báo cáo tại Hội nghị, năm 2017, các Đài PT-TH khu vực Tây Nguyên (gồm 5 Đài PT-TH tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai, Kom Tum, Lâm Đồng và Đắk Nông) đã bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, kịp thời thông tin, tuyên truyền, phản ánh sự kiện trên tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế, đời sống, xã hội; thực hiện tốt việc cải tiến, nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình; đẩy mạnh hợp tác sản xuất chương trình, góp phần nâng cao hiệu quả thông tin tuyên truyền trên làn sóng PT-TH phục vụ nhu cầu của khán thính giả.

Tùy điều kiện của mỗi địa phương, các Đài PT-TH trong khu vực đã mở thêm một số chương trình, chuyên mục mới để phục vụ nhân dân. Công tác phối hợp, trao đổi thông tin ngày càng hiệu quả và thiết thực với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, theo dõi của khán thính giả.

Giám đốc các Đài PT-TH khu vực Tây Nguyện ký kết giao ước thi đua năm 2018.
Giám đốc các Đài PT-TH khu vực Tây Nguyện ký kết giao ước thi đua năm 2018.

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo các đơn vị đã thảo luận, chia sẻ giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động trong thời gian tới. Đồng thời xác định nhiệm vụ trọng tâm của năm 2018: tuyên truyền có hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và các đợt sinh hoạt chính trị, các cuộc vận động khác của Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc và của địa phương; tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình; tăng cường cộng tác tin, bài, chương trình với hai Đài quốc gia VTV, VOV và trao đổi tin bài, phóng sự giữa các đài trong khu vực ...

Giám đốc Đài PT-TH Đắk Lắk tặng giấy khen cho 2 nhóm tác giả
Giám đốc Đài PT-TH Đắk Lắk tặng giấy khen cho 2 nhóm tác giả thực hiện chương trình "Nhịp sống Tây Nguyên" năm 2017.

Cũng tại Hội nghị, lãnh đạo các Đài PT-TH Cụm thi đua số 6 khu vực Tây Nguyên đã ký kết giao ước thi đua năm 2018. Đài PT-TH Đắk Nông tiếp nhận là Cụm trưởng Cụm thi đua năm 2018.

Nhân dịp này, Giám đốc Đài PT-TH Đắk Lắk, Cụm trưởng Cụm thi đua đã tặng Giấy khen cho 2 nhóm tác giả của Đài PT-TH 2 tỉnh Đắk Nông và Kon Tum đã phối hợp thực hiện chương trình “Nhịp sống Tây Nguyên” năm 2017.

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.