Multimedia Đọc Báo in

Khảo sát mức độ hài lòng của người dân về chương trình xây dựng nông thôn mới

22:59, 07/11/2017
Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Pắc vừa tiến hành khảo sát lấy ý kiến đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với kết quả xây dựng nông thôn mới tại các xã: Hòa An, Ea  Kuăng và Ea Kênh.
 
Nội dung khảo sát bao gồm: công tác quy hoạch, bố trí các công trình hạ tầng, khu sản xuất, khu dân cư; hệ thống giao thông phục vụ nhu cầu đi lại, sản xuất, kết nối thị trường, tiêu thụ sản phẩm; chất lượng giáo dục của các trường học; công tác huy động đóng góp phục vụ xây dựng nông thôn mới; công tác chăm lo sức khỏe cho người dân, chất lượng khám chữa bệnh…
 
Kết quả trong tổng số 6.407 phiếu được phát ra, lấy ý kiến đánh giá thì có 6.339 phiếu hài lòng với kết quả xây dựng nông thôn mới, chiếm tỷ lệ 98,94%; 61 phiếu bày tỏ ý kiến chưa hài lòng, chiếm tỷ lệ 0,95% và 7 phiếu không có ý kiến (chiếm  0,11%). 
 

Chị H’Ben Ktla (buôn Kmơng, xã Hòa An, thứ 2 từ phải sang), một hộ dân được hỗ trợ xây nhà trên địa bàn xã Hòa An đánh giá sự hài lòng với Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

 
 
Những ý kiến thu được qua đợt khảo sát là cơ sở, giúp chính quyền địa phương nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của người dân để có những điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, đồng thời phát huy được vai trò làm chủ của nhân dân trong xây dựng nông thôn mới. 
 
Đăng Triều
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.