Multimedia Đọc Báo in

Thị xã Buôn Hồ: Phát hiện thi thể người phụ nữ phân hủy dưới giếng sâu

17:49, 07/11/2017

Chiều 7-11, ông Huỳnh Thiện Đông - Chủ tịch UBND phường Thiện An (thị xã Buôn Hồ) xác nhận, người dân trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người phụ nữ đang phân hủy dưới giếng nước.

Cơ quan chức năng và người dân tiến hành trục vớt nạn nhân (Ảnh do người dân cung cấp).

Theo đó, trưa cùng ngày, một người dân ở Tổ dân phố 2 (phường Thiện An) chuẩn bị bơm nước giếng lên bồn để cho gia đình sinh hoạt thì nhận thấy nước giếng có mùi hôi thối bèn mở nắp giếng để kiểm tra và phát hiện một thi thể nổi lên mặt nước. Vụ việc lập tức được trình báo cơ quan chức năng.

Nạn nhân được xác định là bà Lê Thị Mai (55 tuổi, cùng trú ở Tổ dân phố 2). Theo người nhà nạn nhân, từ khi bà Mai đi khám bệnh ở TP Hồ Chí Minh về (ngày 3-7-2017) thì có dấu hiêu trầm cảm. Đến khoảng 2 giờ sáng ngày 3-11, bà viết thư để lại cho gia đình và bỏ đi. Gia đình đã tìm kiếm và đăng tải trên mạng xã hội nhưng không nhận được tin tức gì, cho đến nay thì nhận được tin bà đã chết ở dưới giếng nước của hàng xóm.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng thị xã Buôn Hồ điều tra, xử lý.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.