Multimedia Đọc Báo in

Hạt Kiểm lâm huyện Ea Kar thả động vật hoang dã về rừng

18:03, 09/05/2018

Sáng 9-5, tại Khu bảo tồn thiên nhiên Ea Sô (xã Ea Sô, huyện Ea Kar), Hạt Kiểm lâm huyện Ea Kar đã phối hợp với UBND xã Ea Sô tiến hành thả một số động vật hoang dã về với môi trường tự nhiên.

21
Đại diện Hạt Kiểm lâm huyện Ea Kar và các đơn vị tiến hành thả động vật hoang dã về với môi trường tự nhiên tại khu vực rừng thuộc Khu bảo tồn thiên nhiên Ea Sô

Những động vật hoang dã được thả về với môi trường tự nhiên tại khu vực rừng thuộc Khu bảo tồn thiên nhiên Ea Sô gồm: 1 cá thể Trăn gấm nhóm 2B, 1 cá thể Triết bụng vàng, 2 cá thể Rắn ráo trâu. 

Được biết, đây là những cá thể do đối tượng Nguyễn Quốc Khánh và Lê Thị Hải, cùng trú tại buôn Xê Đăng, xã Ea Sar, huyện Ea Kar tàng trữ trái phép, đã bị Hạt Kiểm lâm huyện Ea Kar bắt quả tang vào ngày 11-4-2018.

Xuân Thao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.