Multimedia Đọc Báo in

Chương trình The star kids 2018

10:31, 25/11/2018
Tối 24-11, tại Quảng trường 10-3 (TP. Buôn Ma Thuột), Tỉnh Đoàn phối hợp với Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim tổ chức Vòng chung kết chương trình The star kids 2018 (Ngôi sao âm nhạc nhí).
 
Đại biểu và đông đảo khán giả tham dự chương trình
Đại biểu và đông đảo khán giả tham dự chương trình
 
Khởi động từ tháng 10-2018 với 1.200 thí sinh đăng ký tham gia, trải qua hơn 1 tháng sơ khảo và vòng bán kết, Ban tổ chức chương trình đã lựa chọn được 13 thí sinh xuất sắc tranh tài trong đêm chung kết (vòng Tỏa sáng). Tại chương trình, các thí sinh đã thể hiện tài năng, niềm đam mê âm nhạc khi mang đến những tiết mục ấn tượng, được dàn dựng công phu. 
 
Tiết mục
Tiết mục "Con cò" của thí sinh Nguyễn Thị Tường Vi
 
Kết thúc chương trình, giải Nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Tường Vi với ca khúc “Con cò”; giải Nhì: thí sinh Trần Duy Bảo Phúc với ca khúc “Tâm hồn của đá”; giải Ba: thí sinh Nguyễn Long với ca khúc “Linh thiêng Việt Nam”.
 
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh
 
Ngoài ra, Ban tổ chức chương trình còn trao 8 giải Khuyến khích cùng giải Phong cách và Triển vọng cho các thí sinh tham dự.
 
Nhân dịp này, Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim tặng 50 suất học bổng (500.000 đồng/suất) cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh.
 
Đại diện
Đại diện Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim bàn giao gói tài trợ học bổng "Tiếp sức đến trường" cho Tỉnh Đoàn 
 
The star kids là sân chơi lành mạnh, thân thiện và chuyên nghiệp dành cho các bạn nhỏ yêu thích ca hát. Trải qua 3 mùa tổ chức, chương trình đã trở thành bệ phóng cho nhiều tài năng nhí đến gần hơn với khán giả yêu âm nhạc cả nước.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.