Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các đơn vị, Mẹ Việt Nam Anh hùng

16:44, 25/01/2019

Sáng 25-1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Vĩnh Cảnh làm Trưởng Đoàn đã đến tặng quà, chúc Tết UBND xã Đắk Phơi (huyện Lắk), Trung đoàn 584, Sư đoàn 470 và Mẹ Việt Nam Anh hùng H’Năr Ông ở buôn Par Ar (xã Đắk Phơi, huyện Lắk).

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Vĩnh Cảnh tặng quà tết cho UBND xã Đắk Phơi (huyện Lắk)
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Vĩnh Cảnh tặng quà Tết cho UBND xã Đắk Phơi (huyện Lắk)

Tại các cơ quan, đơn vị đến thăm, Đoàn đã được nghe đại diện các cơ quan, đơn vị thông tin về tình hình hoạt động; tình hình chăm lo đón Tết cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân…

Đoàn công tác nghe đại diện Sư đoàn 470 báo cáo tình hình hoạt động của đơn vị
Đoàn công tác nghe đại diện Sư đoàn 470 báo cáo tình hình hoạt động của đơn vị.

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Trần Vĩnh Cảnh đã gửi lời chúc đến toàn thể các cán bộ, chiến sỹ, nhân viên và gia đình bước sang năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc. Đồng thời mong muốn các cơ quan, đơn vị tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được trong thời gian qua, vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ đã được Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao phó.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Vĩnh Cảnh tặng quà tết cho
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Vĩnh Cảnh tặng quà Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng H’Năr Ông.

Đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng H’Năr Ông ở buôn Par Ar (xã Đắk Phơi, huyện Lắk), Đoàn công tác vui mừng thấy Mẹ khỏe mạnh, minh mẫn. Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Trần Vĩnh Cảnh bày tỏ sự tri ân những đóng góp, sự hy sinh to lớn của Mẹ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, đồng thời mong muốn Mẹ và gia đình phát huy truyền thống yêu nước của dân tộc trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

Vạn Tiếp


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.