Multimedia Đọc Báo in

Hội thi SV 2019

22:17, 31/05/2019
Tối 30-5, Đoàn thanh niên, Hội Sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức Hội thi SV 2019 với chủ đề “Sinh viên với biên giới và hải đảo”.
 
Hội thi có sự tham gia của 7 đội chơi đến từ 7 Đoàn khoa của trường.
 
Ban tổ chức Hội thi tặng Cờ lưu niệm cho các đội tham dự
Ban tổ chức Hội thi tặng Cờ lưu niệm cho các đội tham dự
 
Các đội đã trải qua 3 phần thi (phần thi giới thiệu, phần thi kiến thức và phần thi ứng xử nhanh) với các chủ đề thể hiện sự hiểu biết về biên giới, hải đảo; tinh thần yêu nước, trách nhiệm và quyết tâm của tuổi trẻ đối với vấn đề bảo vệ chủ quyền biên giới thiêng liêng của Tổ quốc.
 
Phần thi giới thiệu của
Phần thi giới thiệu của Đoàn khoa Khoa học tự nhiên và công nghệ
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho Đoàn khoa Y – Dược; giải Nhì: Đoàn khoa Kinh tế; giải Ba: Đoàn khoa Nông – Lâm nghiệp và Đoàn khoa Sư phạm; 3 giải Khuyến khích thuộc về Đoàn khoa Ngoại ngữ, Đoàn khoa Khoa học tự nhiên và công nghệ, Đoàn khoa Lý luận chính trị.
 
Ban tổ chức hội thi trao giải cho các đội chơi
Ban tổ chức hội thi trao giải cho các đội chơi
 
Nhân dịp này, Ban Thường vụ Đoàn trường Đại học Tây Nguyên đã tặng Giấy khen cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Cuộc thi “Tìm hiểu 50 năm Di chúc Bác Hồ”.
 
Vân Anh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.