Multimedia Đọc Báo in

Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng quà 2 gia đình thương binh nặng ở thị xã Buôn Hồ

16:31, 22/05/2019

Chiều 21-5, Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy do Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường làm Trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà 2 gia đình thương binh nặng tại thị xã Buôn Hồ.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Phạm Văn Tán, thương binh hạng ¼ ở phường An Bình và gia đình ông Kbuôr Y Rô, thương binh hạng ¼ ở phường An Lạc.

313
Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy thăm hỏi, tặng quà gia đình thương binh Phạm Văn Tán

Thay mặt Đoàn công tác, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các thương binh, gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, đồng thời động viên các gia đình luôn gương mẫu chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên phát triển kinh tế gia đình, tiếp tục đóng góp xây dựng địa phương.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.