Multimedia Đọc Báo in

Thường trực Tỉnh Đoàn thăm đội hình tình nguyện "Tiếp sức mùa thi" tại huyện Krông Pắc

23:52, 25/06/2019
Chiều 25-6, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Nguyễn Ngọc Hoàng làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các đội hình tình nguyện tham gia chương trình "Tiếp sức mùa thi" năm 2019 tại huyện Krông Pắc.
 
Đoàn đã đến thăm đội hình tình nguyện tại các điểm thi: Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, Trường THPT Nguyễn Công Trứ và Trường THPT Quang Trung.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn thăm, tặng quà đội hình tình nguyện "Tiếp sức mùa thi" tại điểm trường THPT Nguyễn Công Trứ
 
Tại các nơi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Nguyễn Ngọc Hoàng đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực của các bạn tình nguyện viên đã vượt qua nhiều khó khăn về thời tiết, điều kiện vật chất để hỗ trợ tốt nhất cho thí sinh và người nhà thí sinh. Đồng thời, mong muốn các tình nguyện viên cần phát huy hơn nữa tinh thần xung kích, tình nguyện và trách nhiệm cao nhất nhằm hỗ trợ tối đa cho các thí sinh tham dự Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019.
 
Tặng học bổng cho em Trần Thị Thanh Hòa
Tặng học bổng cho em Trần Thị Thanh Hòa
 
Cũng trong dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã trao tặng ba suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho ba thí sinh có hoàn cảnh khó khăn gồm: Hoàng Thị Bích Hậu (học sinh Trường THPT Lê Hồng Phong); em H’Phai Niê (Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai) và em Trần Thị Thanh Hòa (Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm).
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.