Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: Gặp mặt nhân Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội Cựu Chiến binh Việt Nam

17:38, 06/12/2019

Sáng 6-12, Hội Cựu Chiến binh (CCB) huyện Krông Bông tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam (6-12-1989 - 6-12-2019) và tổng kết công tác hội năm 2019.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Hội CCB Việt Nam, Hội CCB huyện qua các thời kỳ, đồng thời đánh giá kết quả hoạt động công tác hội năm 2019. Theo đó, trong năm, các cấp hội trong huyện đã triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra, cụ thể: đã làm tốt công tác xây dựng tổ chức hội, đã phát triển được 66 hội viên, đưa tổng số hội viên CCB toàn huyện lên 1.792 hội viên.

Bên cạnh đó, các đơn vị đã làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên. Trong năm, đã hỗ trợ giúp 8 gia đình hội viên thoát nghèo và giúp hàng trăm hội viên phát triển kinh tế. Đến nay, ở các cấp hội đã có trên 117 mô hình phát triển kinh tế trên các lĩnh vực, qua đó tạo việc làm thường xuyên cho gần 400 lao động là hội viên và con em hội viên…

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Cùng với đó các cấp hội còn vận động hội viên xây dựng quỹ hội, quản lý duy trì hiệu quả nguồn vốn từ Ngân hàng Chính sách xã hội cho hội viên vay phát triển kinh tế gia đình. 100% cán bộ, hội viên tích cực tham gia phong trào CCB gương mẫu, đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới. Kết quả có 1.627/1706 gia đình hội viên đạt danh hiệu gia đình văn hóa, trong đó có 6 gia đình văn hóa tiêu biểu.

Nhân dịp này,  Hội CCB huyện đã tặng quà cho 4 cá nhân là cán bộ hội qua các thời kỳ có nhiều đóng góp cho công tác Hội CCB trên địa bàn.

Khả Lê – Tấn Lợi

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.