Multimedia Đọc Báo in

Bến xe liên tỉnh phát gần 6.000 khẩu trang y tế cho người dân

10:26, 05/02/2020

Sáng 5-2, Bến xe liên tỉnh tổ chức phát khẩu trang cho lái xe, nhân viên phục vụ trên xe, hành khách và mọi người dân đi lại, đến giao dịch tại bến.

Với lưu lượng khoảng 2.000 lượt người/ngày đi lại khu vực bến, nguy cơ lây nhiễm dịch vi rút Corona khó tránh khỏi. Do đó, đợt 1 này, Ban quản lý bến đã trích kinh phí mua khoảng 6.000 khẩu trang y tế để cấp phát cho mọi người dân khi đến bến. Khi phát hết số lượng khẩu trang này, đơn vị tiếp tục nhập lô khác để cấp phát cho người dân khi đi xe, đến bến giao dịch.

d
Nhân viên Bến xe liên tỉnh phát khẩu trang cho hành khách đi xe tại bến.

Ông Đỗ Thanh Tuấn, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Bến xe liên tỉnh cho biết, ngoài việc phát khẩu trang y tế miễn phí, công ty còn cử cán bộ, nhân viên tích cực tuyên truyền về sự nguy hiểm, mức độ lây lan của dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona gây ra. Đồng thời, hệ thống phát thanh của Bến  xe cũng liên tục phát những thông tin về tình hình dịch bệnh, cách phòng ngừa để mọi người dân được biết.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.