Multimedia Đọc Báo in

Tập đoàn T&T Group hỗ trợ Đắk Lắk 500 triệu, giúp khắc phục hậu quả dịch bệnh Covid - 19

15:37, 19/05/2020
Ngày 19-5, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức tiếp nhận kinh phí hỗ trợ công tác khắc phục hậu quả dịch bệnh Covid-19 của Tập đoàn T&T Group.
 
Dịp này, đại diện Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã trao số tiền 500 triệu đồng, tiếp thêm nguồn lực, giúp Đắk Lắk triển khai các gói hỗ trợ những đối tượng gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. 
 
Ông Lê Văn Một, Trưởng Văn phòng Tây Nguyên, Khối Bất động sản Tập đoàn
Ông Lê Văn Một, Trưởng Văn phòng Tây Nguyên, Khối Bất động sản Tập đoànT&T Group phát biểu tại buổi trao tiền hỗ trợ.
 
Tại buổi lễ, đại diện tập đoàn Tập đoàn T&T Group cho biết, với phương châm “Phát triển doanh nghiệp gắn với trách nhiệm xã hội”, Tập đoàn T&T Group mong muốn đóng góp một phần kinh phí hỗ trợ các địa phương, nhất là những địa phương còn gặp nhiều khó khăn trong công tác triển khai thực hiện các chương trình an sinh xã hội. Trong đại dịch Covid-19, với chủ đề “Vững tin Việt Nam”, Tập đoàn T&T Group đã hỗ trợ tổng kinh phí 20 tỷ đồng cho 28 tỉnh, thành phố trên cả nước.
 
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận số tiền hỗ trợ của Tập đoàn T&T Group
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh H’Kim Hoa Byă (thứ hai từ phải sang) tiếp nhận số tiền hỗ trợ của Tập đoàn T&T Group.
 
Nhân dịp này, đại diện Tập đoàn T&T Group đến thăm, tặng 100 suất quà (mỗi suất trị giá một triệu đồng), gồm các nhu yếu phẩm và 800.000 đồng tiền mặt cho các hộ gia đình khó khăn, đối tượng chính sách trên địa bàn phường Ea Tam (TP. Buôn Ma Thuột), với tổng số tiền là 100 triệu đồng, được trích từ nguồn  kinh phí hỗ trợ trên.
 
Đăng Triều
 
  
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.