Multimedia Đọc Báo in

Thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Bệnh viện Nhi Đức Tâm

21:35, 11/09/2020

Chiều 11-9, Công đoàn ngành Y tế tỉnh đã tổ chức Lễ kếp nạp đoàn viên và thành lập Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH Bệnh viện Nhi Đức Tâm (TP. Buôn Ma Thuột).

Tại buổi lễ, Công đoàn ngành Y tế đã thông qua quyết định kết nạp 52 đoàn viên và quyết định thành lập CĐCS Công ty TNHH Bệnh viện Nhi Đức Tâm; chỉ định Ban Chấp hành CĐCS lâm thời gồm 5 người, do ông Đoàn Mộng Bảo làm Chủ tịch.

a
Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Công Bảo tặng hoa chúc mừng CĐCS Công ty TNHH Bệnh viên Nhi Đức Tâm.

Ban Chấp hành CĐCS đã ra mắt nhận nhiệm vụ và thông qua chương trình hoạt động. Theo đó, tập trung vào các nội dung chính: thực hiện kịp thời việc tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật và Điều lệ Công đoàn Việt Nam cho công nhân viên, người lao động; tham gia cùng lãnh đạo bệnh viện bồi dưỡng, nâng cao tay nghề cho người lao động phù hợp với công tác của đơn vị; tổ chức các phong trào thi đua lao động giỏi, xây dựng cơ quan văn hóa; chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên về chế độ hợp đồng lao động, tiền lương, tiền thưởng, cải thiện điều kiện làm việc, thăm hỏi khi ốm đau, hoạn nạn; xây dựng Quỹ Đoàn kết tương trợ của công đoàn…

a
Ban Chấp hành CĐCS Công ty TNHH Bệnh viên Nhi Đức Tâm ra mắt và nhận nhiệm vụ.

Bệnh viện Nhi Đức Tâm là bệnh viện tư nhân chuyên khoa nhi đầu tiên tại Đắk Lắk và đi vào hoạt động từ tháng 3-2018 với tổng vốn đầu tư 100 tỷ đồng (không kể tiền thuê đất 50 năm) được xây dựng trên diện tích 9.998 m2 với quy mô 50 giường bệnh. Việc thành tổ chức Công đoàn tại bệnh viện có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện chức năng đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động.

Thúy Hồng

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.