Multimedia Đọc Báo in

Trao 100 suất quà tặng các em học sinh khó khăn ở khu vực biên giới

16:04, 11/09/2020
Ngày 11-9, Đồn Biên phòng Yok Đôn phối hợp với Hội thiện nguyện Từ Tâm Chi Lăng (TP. Buôn Ma Thuột) tổ chức tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại các trường trên địa bàn xã Krông Na (huyện Buôn Đôn).
 
Tại các trường THCS Võ Thị Sáu, Tiểu học Y Jút và Mầm non Họa Mi, các đơn vị đã trao 100 suất quà gồm 100 chiếc cặp, gần 700 cuốn sách giáo khoa, hàng trăm đồ dùng học tập (bút, vở) và nhu yếu phẩm (mì ăn liền, bánh kẹo)… có tổng trị giá hơn 25 triệu đồng cho các em học sinh.
 
Các suất quà được trao tặng các em học sinh khó khăn tại trường Tiểu học Y Jút
Trao quà tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Y Jút 
 
Trước đó, Đồn Biên phòng Yok Đôn và Hội thiện nguyện Từ Tâm Chi Lăng cũng đã tặng 100 suất quà gồm 1 tấn gạo, 100 thùng mì ăn liền và nhiều nhu yếu phẩm cho các hộ nghèo, hộ chính sách có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn xã.
 
Ngọc Lân - Quỳnh Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.