Multimedia Đọc Báo in

Workshop về đồ uống sáng tạo và trái cây địa phương

18:50, 13/01/2021

Chiều 13-1, tại TP. Buôn Ma thuột, các chuyên gia về đồ uống vừa tổ chức buổi Workshop về đồ uống sáng tạo và trái cây địa phương.

Theo đó, gần 50 bạn trẻ làm việc tại các nhà hàng, quán cà phê, người dân quan tâm đến thức uống đồ uống đã được thưởng thức miễn phí và tìm hiểu về cà chua trái cây, tinh dầu lavender, chanh muối tiêu, espresso tonic, coldbrew tonic, kombucha cà chua thân gỗ, tonic cà chua thân gỗ, nước ép tiểu hồi hương, trà tiểu hồi hương, sự kết hợp giữa đồ uống có cồn và các loại tinh chất tiểu hồi hương…

Các bạn trẻ thưởng thức đồ uống tại buổi
Các bạn trẻ thưởng thức đồ uống tại buổi Workshop.

Các loại đồ uống được sáng tạo dựa trên các nguyên liệu truyền thống phối hợp với sản phẩm nông nghiệp được lấy từ Tây Nguyên, như: quả hồ tiêu, lá hồi hương, oải hương, xạ hương, hương thảo, bạc hà… Sự sáng tạo trong kết hợp các loại nguyên liệu với liều lượng pha chế hợp lý đã đem đến trải nghiệm thú vị, cách nhìn mới trong pha chế, thưởng thức đồ uống.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.