Multimedia Đọc Báo in

Chi đoàn Báo Đắk Lắk

Tặng quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

09:52, 07/02/2021
Ngày 6-2, Chi đoàn Báo Đắk Lắk tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2021.
 
Tại chương trình, đoàn viên thanh niên Chi đoàn Báo Đắk Lắk cùng với các tình nguyện viên đã trao 2 suất quà (3 triệu đồng/suất) tặng các em ở chùa Bửu Thắng cơ sở 2 (xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột) và Mái ấm sơ Nga (phường Ea Tam); tặng 7 suất quà (400.000 đồng/suất) cho người tàn tật, người già neo đơn tại các phường Tân An, Ea Tam, Thành Nhất; tặng 28 suất quà (350.000 đồng/suất) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ea Tu (TP. Buôn Ma Thuột). Tổng kinh phí thực hiện chương trình do các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ. 
 
Đây là hoạt động thường niên của tuổi trẻ Báo Đắk Lắk mong muốn chia sẻ những khó khăn với người yếu thế, giúp họ có thêm niềm tin và động lực vươn lên trong cuộc sống và cùng vui Xuân, đón Tết vui tươi ấm áp.
 
Một số hình ảnh tại chương trình:
 
Tặng quà các em nhỏ tại Mái ấm sơ Nga
Tặng quà các em nhỏ tại Mái ấm sơ Nga

 

Thăm hỏi người già neo đơn
Thăm hỏi người già neo đơn

 

Tặng quà người khuyết tật
Tặng quà người khuyết tật tại phường Ea Tam

 

Tuyên truyền phòng chống dịch bệnh
Tuyên truyền phòng chống dịch bệnh

 

Tặng quà người dân xã Ea Tu
Tặng quà người dân xã Ea Tu

 

Vân Anh

 

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.