Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Lắk: Hỗ trợ 40 triệu đồng cho 2 đảng viên có hoàn cảnh khó khăn

17:01, 02/02/2021

Ngày 2-2, Đoàn công tác của Thường trực Huyện ủy Lắk đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho 2 đảng viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tại xã Đắk Liêng, Bí thư Huyện ủy Lắk Võ Ngọc Tuyên đã thăm hỏi, động viên và trao 20 triệu đồng cho đồng chí H’Wứt Tơr (đảng viên Chi bộ Trường Mầm non Hoa Hồng, thuộc Đảng bộ xã Đắk Liêng).

Đồng chí H’Wứt Tơr hiện có hoàn cảnh rất khó khăn khi một mình phải nuôi 2 con nhỏ, chồng vừa mất do bệnh hiểm nghèo, gia đình không có nhà ở, không có đất canh tác…

Bí thư Huyện ủy Lắk Võ Ngọc Tuyên trao tiền hỗ trợ tặng đảng viên H’Wứt Tơr.
Bí thư Huyện ủy Lắk Võ Ngọc Tuyên trao tiền hỗ trợ tặng đảng viên H’Wứt Tơr.

Tại xã Buôn Triết, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lắk Đào Thị Thanh An đã thăm hỏi, động viên và trao 20 triệu đồng cho đồng chí Y Bhim Êung (đảng viên Chi bộ buôn Ung Rung 2, xã Buôn Triết).

Đồng chí Y Bhim Êung hiện đang bị bệnh u thần kinh ngoại biên, hạch vùng đầu mặt cổ (bướu ác tính) nên phải thường xuyên đi điều trị tại TP. Hồ Chí Minh.

Kinh phí hỗ trợ các đảng viên được trích từ Quỹ “Tiết kiệm làm theo lời Bác” do Ban Thường vụ Huyện ủy Lắk phát động. 

Bảo Chi


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.