Multimedia Đọc Báo in

Thành Đoàn Buôn Ma Thuột

Nhiều hoạt động hướng về cộng đồng trong Tháng Thanh niên 2021

21:39, 21/04/2021
Ngày 20-4, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột tổ chức Hội nghị tổng kết Tháng Thanh niên năm 2021.
 
Trong Tháng Thanh niên, các cơ sở Đoàn trực thuộc đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong thực hiện các công trình, phần việc hướng về cộng đồng. Các hoạt động tham gia xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị được triển khai với việc ra quân dọn vệ sinh môi trường, xóa bỏ 14 điểm tập kết rác thải sai quy định; trồng mới 300 cây xanh; tổ chức 13 đợt ra quân xóa quảng cáo, rao vặt trái phép trên các tuyến đường. Bên cạnh đó, tổ chức sửa chữa 2 nhà Tình nghĩa cho cựu thanh niên xung phong; tổ chức hiến máu tình nguyện thu về 216 đơn vị máu. 
 
Tình nguyện viên tham gia hiến máu
Tình nguyện viên tham gia hiến máu
 
Hội đồng Đội thành phố đã xây dựng và bàn giao 2 công trình măng non với tổng trị giá 16 triệu đồng. Các đơn vị đã tổ chức hoạt động tặng quà, xe đạp, trao học bổng với tổng kinh phí hơn 100 triệu đồng; tiếp tục triển khai các chương trình dạy bơi an toàn, phòng chống đuối nước cho thiếu nhi tại các địa phương. 
 
Bên cạnh những kết quả đạt được, việc triển khai Tháng Thanh niên trên địa bàn còn có hạn chế như: một số hoạt động thiếu sáng tạo, chưa thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia; có ít mô hình, giải pháp mới…
 
Các cá nhân có thành tích xuất sắc nhận Giấy khen của Thành Đoàn
Các cá nhân có thành tích xuất sắc nhận Giấy khen của Thành Đoàn
 
Nhân dịp này, UBND TP. Buôn Ma Thuột tặng Giấy khen cho 5 tập thể và 5 cá nhân; Thành Đoàn tặng Giấy khen 6 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai hoạt động Tháng Thanh niên 2021.
 
Vân Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc