Multimedia Đọc Báo in

Bộ đội Biên phòng kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

21:59, 19/05/2021
Trong 2 ngày 18 và 19-5, Các đơn vị trong Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực chào mừng kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 –  19-5-2021), 46 năm Ngày truyền thống của BĐBP tỉnh (23-5-1975 – 23-5-2021) và chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.
 
Tại cơ quan Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã tổ chức Lễ dâng hoa tại tượng đài “Bác Hồ với chiến sĩ Biên phòng”.
 
Lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh dâng hoa tại tượng đài “Bác Hồ với chiến sĩ Biên phòng”.
Lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh dâng hoa tại tượng đài “Bác Hồ với chiến sĩ Biên phòng”.
 
Cán bộ, chiến sĩ đơn vị bày tỏ lòng biết ơn, thành kính tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh tụ thiên tài, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, người cha thân yêu của lực lượng vũ trang, người khai sinh ra lực lượng Bộ đội Biên phòng. Đồng thời, ôn lại truyền thống vẻ vang 46 năm xây dựng, cống hiến, chiến đấu, chiến thắng và trưởng thành của lực lượng BĐBP tỉnh.
 
Cán bộ, chiến sĩ khối cơ quan Bộ Chỉ huy tổ chức trồng cây trong khuôn viên đơn vị
Cán bộ, chiến sĩ trồng cây trong khuôn viên cơ quan Bộ Chỉ huy...

 

Hoạt động trồng cây tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 Đồn Biên phòng Ia Rvê
và trồng cây tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 Đồn Biên phòng Ia R'vê

 

Cùng với đó, BĐBP tỉnh triển khai “Ngày hội trồng cây” với chủ đề “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ kính yêu”. Trong 2 ngày (18 và 19-5), cán bộ, chiến sĩ các Đồn Biên phòng, Tiểu đoàn Huấn luyện – Cơ động và khối cơ quan Bộ Chỉ huy đã trồng hơn 1000 cây xanh, cây ăn trái trong khuôn viên đơn vị và tại các tổ, chốt phòng, chống dịch COVID-19, qua đó thể hiện nét đẹp văn hóa của BĐBP, góp phần tăng cường giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và xây dựng cảnh quan, môi trường sáng – xanh – sạch –  đẹp.
 
Lân Minh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.