Multimedia Đọc Báo in

Tạm dừng sát hạch lái xe để phòng, chống dịch COVID-19

19:24, 11/05/2021

Tại cuộc họp giữa Sở Giao thông vận tải (GTVT) với cơ sở đào tạo lái xe và trung tâm sát hạch lái xe diễn ra chiều 10-5, các đơn vị đã thống nhất tạm dừng thực hiện các kỳ sát hạch lái xe trong tháng 5 để phòng chống dịch COVID-19.

Cụ thể, để triển khai các nội dung cụ thể, đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19 đối với việc tổ chức sát hạch để cấp Giấy phép lái xe (GPLX) trên địa bàn tỉnh theo đúng tinh thần chỉ đạo tại Công văn số 3906/UBND-KGVX ngày 9-5-2021 của UBND tỉnh, Phòng Quản lý vận tải phương tiện và Người lái (Sở GTVT) đã tổ chức cuộc họp với đại diện cơ sở đào tạo lái xe và trung tâm sát hạch lái xe trên địa bàn tỉnh. Sau khi bàn bạc, thảo luận, các đơn vị đã thống nhất tạm dừng thực hiện các kỳ sát hạch theo lịch sát hạch tháng 5 năm 2021 kể từ ngày 10-5-2021 cho đến khi UBND tỉnh, Sở GTVT có thông báo mới.

Xe tập lái tại Trung tâm sát hạch lái xe thuộc Trường Cao đẳng Bách khoa Tây Nguyên.
Xe tập lái tại Trung tâm sát hạch lái xe thuộc Trường Cao đẳng Bách khoa Tây Nguyên.

Theo thống kê, hiện nay trên địa bàn tỉnh có 11 cơ sở đào tạo lái xe, trong đó có 9 cơ sở đào tạo lái xe ô tô, mô tô; 2 cơ sở đào tạo lái xe mô tô và 4 trung tâm sát hạch lái xe.

Kim Hoàng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.