Multimedia Đọc Báo in

Tỉnh ủy tổ chức quyên góp, ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19

10:17, 03/06/2021
Hưởng ứng Thư kêu gọi của Ban Thường trực - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh về “Phát huy truyền thống đoàn kết, tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19”, sáng 3-6, Tỉnh ủy đã tổ chức buổi quyên góp, ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh trong khối các cơ quan tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy. 
 
Tham dự buổi quyên góp có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn; các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo, công chức, người lao động trong khối cơ quan tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy.
 
1
Đại biểu tham dự buổi quyên góp, ủng hộ.
 
Tại buổi quyên góp, các đồng chí: Nguyễn Đình Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo, công chức, người lao động trong khối các cơ quan tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy đã quyên góp, ủng hộ với tổng số tiền 31.447.000 đồng. Toàn bộ số tiền ủng hộ này sẽ được chuyển đến Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để chuyển tới Quỹ phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của tỉnh. 
 
1
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung...

 

1
...và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn... 

 

1
... cùng các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo, công chức, người lao động trong khối các cơ quan tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy quyên góp, ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19.
 
Được biết, thời gian qua, với sự vào cuộc quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả của cả hệ thống chính trị và sự nỗ lực, quyết tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, công tác phòng, chống và kiểm soát dịch COVID-19 của tỉnh đã đạt được những kết quả quan trọng.
 
Tuy nhiên, hiện nay, dịch bệnh trên cả nước nói chung, Đắk Lắk nói riêng vẫn diễn biến rất phức tạp, tốc độ lây lan nhanh và phạm vi lây lan rộng hơn, biến chủng vi rút nguy hiểm hơn... Do vậy, sự ủng hộ, đóng góp của lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động trong khối cơ quan tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy thể hiện tinh thần trách nhiệm, quyết tâm cùng với cả nước chung tay ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, vì mục tiêu hàng đầu bảo đảm an sinh xã hội, an toàn sức khỏe nhân dân.
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.