Multimedia Đọc Báo in

Bưu điện huyện Lắk: Chuyển phát hơn 7.700 thẻ căn cước công dân đến khách hàng

21:43, 07/07/2021

Ông Nguyễn Tiến Trợ, Giám đốc Bưu điện huyện Lắk cho biết, từ tháng 3 đến ngày đầu tháng 7-2021, Bưu điện huyện Lắk chuyển phát hơn 7.700 thẻ căn cước công dân (CCCD) đến tay người dân.

Theo đó, Bưu điện huyện đã huy động 13 bưu tá ở 10 xã và thị trấn Liên Sơn thực hiện việc chuyển phát để thẻ CCCD đến tay khách hàng nhanh và an toàn nhất. Từ tháng 7-2021, số lượng thẻ CCCD về nhiều, Bưu điện huyện sẽ bố trí thêm lực lượng để phân loại theo từng địa bàn – đây là khâu quan trọng, mất khá nhiều thời gian và đòi hỏi tính chính xác cao. Đồng thời khuyến khích bộ phận bưu tá tăng cường làm đêm, ngày nghỉ, ngày lễ để đẩy nhanh tiến độ chuyển phát thẻ đến tay khách hàng.

a
Người dân đến gửi bưu phẩm tại Bưu điện huyện Lắk.

Được biết, địa bàn huyện Lắk có 3 xã gồm: Ea Rbin, Nam Ka và Krông Nô cách trung tâm huyện khoảng 60 km. Do đó, việc chuyển phát hàng hóa, bưu phẩm nói chung và thẻ CCCD gặp rất nhiều trở ngại. Vượt qua khó khăn đó, trong thời gian qua, cán bộ, nhân viên Bưu điện huyện Lắk luôn nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ, không để tồn đọng bưu phẩm của khách hàng.

Khánh Huyền


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.