Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar có 7 thí sinh vắng mặt trong ngày thi đầu tiên

18:16, 07/07/2021

Ngày 7-7, các thí sinh huyện Ea Kar đã bước vào ngày thi đầu tiên Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 với 2 môn thi là Ngữ Văn (thời gian làm bài 120 phút) và Toán (90 phút).

Ngay từ sáng sớm cùng ngày, nhiều thí sinh và phụ huynh đã đưa con em đến 2 điểm thi gồm Trường THPT Ngô Gia Tự (thị trấn Ea Kar) và Trường THPT Trần Quốc Toản (thị trấn Ea Knốp).

3123
Lực lượng thanh niên tình nguyện huyện Ea Kar đo thân nhiệt, phát khẩu trang, nước uống cho các thí sinh

Tại 2 điểm thi, 60 đoàn viên thanh niên tham gia tiếp sức mùa thi cũng có mặt từ rất sớm để hỗ trợ các nhân viên y tế đo thân nhiệt, hướng dẫn các thí sinh sát khuẩn tay, đeo khẩu trang… bảo đảm công tác phòng chống dịch COVID-19.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, huyện Ea Kar có 1.537 thí sinh đăng ký dự thi tại 2 điểm thi, với 65 phòng thi chính thức. Công tác phòng chống dịch COVID-19 tại các điểm thi trên địa bàn huyện được thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ. Huyện Ea Kar cũng chuẩn bị 2 điểm thi dự phòng để sử dụng khi có tình huống dịch bệnh COVID-19 phát sinh.

Công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông cũng được phối hợp thực hiện có hiệu quả, bảo đảm cho kỳ thi diễn ra an toàn tuyệt đối, đạt kết quả cao.

4234
Thí sinh huyện Ea kar nghe cán bộ coi thi phổ biến kỹ các quy định trước khi làm bài thi.

Trong ngày thi đầu tiên, buổi sáng có 1.518 thí sinh dự thi môn Ngữ Văn, số thí sinh vắng mặt là 3 em; buổi chiều có 1.524 thí sinh đăng ký dự thi môn Toán, số thí sinh vắng mặt là 4 em.  

Ngày 8-7 các thí sinh bước sang ngày thi thứ 2, buổi sáng các em làm bài thi tổ hợp các môn Khoa học Tự nhiên hoặc Khoa học Xã hội. Thời gian làm mỗi môn thi thành phần trong bài thi tổ hợp là 50 phút. Buổi chiều cùng ngày, các thí sinh làm bài thi môn Ngoại ngữ với thời gian 60 phút.

Xuân Thao

 

 


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.