Multimedia Đọc Báo in

Thị xã Buôn Hồ: Vắng 9 thí sinh trong ngày thi đầu tiên Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

18:09, 07/07/2021

Ngày 7-7, cùng với các thí sinh khác trên địa bàn tỉnh, các thí sinh tại thị xã Buôn Hồ đã bước vào ngày thi đầu tiên của đợt 1 Kỳ thi THPT quốc gia năm 2021 với hai môn: Ngữ văn và Toán.

Kỳ thi này, Buôn Hồ có 2 điểm thi gồm: Trường THPT Hai Bà Trưng và Trường THPT Buôn Hồ. Theo quy định của Bộ GD-ĐT, đúng 7 giờ 15 phút, thí sinh sẽ bắt đầu bước vào phòng thi nhưng hầu hết các thí sinh đều đến điểm thi từ rất sớm.

Tại các điểm thi, lực lượng thanh niên tình nguyện, nhân viên y tế và công an luôn túc trực để bảo đảm an ninh trật tự, hỗ trợ đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, phát khẩu trang… cho thí sinh trước khi bước vào phòng thi.

a
Thí sinh tại điểm thi Trường THPT Hai Bà Trưng được lực lượng thanh niên tình nguyện hỗ trợ kiểm tra thân nhiệt và sát khuẩn tay trước khi vào phòng thi.

Tại điểm thi Trường THPT Buôn Hồ có 6 thí sinh vắng thi môn Ngữ văn và 8 thí sinh vắng thi môn Toán; điểm thi Trường THPT Hai Bà Trưng có 1 thí sinh vắng thi ở cả hai môn. Trong ngày thi đầu tiên, thị xã Buôn Hồ có 986 thí sinh đến dự thi môn Ngữ văn trên tổng số 993 thí sinh đăng ký; môn Toán có 994 thí sinh dự thi trên 1.003 thí sinh đăng ký.

Tại hai điểm thi của thị xã không ghi nhận thí sinh, giám thị, cán bộ coi thi nào vi phạm quy chế. Tình hình an ninh trật tự tại các khu vực thi được đảm bảo, thí sinh yên tâm, nghiêm túc làm bài. 

Thúy Hồng

 

 

 


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.