Multimedia Đọc Báo in

Đoàn viên, thanh niên huyện Ea Súp xung kích phòng, chống dịch COVID-19

10:01, 20/07/2021

Ngay khi trên địa bàn huyện ghi nhận 1 trường hợp dương tính với SARS-COV-2, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Ea Súp chỉ đạo các Đoàn cơ sở kích hoạt đội hình Thanh niên xung kích phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Theo đó, 11 đội Thanh niên xung kích phòng, chống dịch bệnh COVID-19 thành lập trước đó với 170 tình nguyện viên đã được kích hoạt.

Các đội Thanh niên xung kích đã nhanh chóng tiến hành phát tờ rơi, dùng loa di động tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh; tặng dung dịch rửa tay sát khuẩn, khẩu trang miễn phí cho người dân. Đặc biệt cập nhật thông tin chính thống về diễn biến của dịch bệnh để thông tin kịp thời đến đoàn viên, thanh niên và nhân dân thông qua mạng xã hội.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, các đội hình Thanh niên tình nguyện đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân không đổ xô mua lương thực, thực phẩm dự trữ làm tăng nguy cơ lây lan dịch bệnh.

a
Đoàn viên, thanh niên xã Ea Lê tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Là địa bàn ghi nhận có ca dương tính với COVID-19, ngoài kích hoạt đội hình Thanh niên xung kích phòng, chống dịch bệnh COVID-19, Đoàn xã Ea Lê đã triển khai Tổ Thanh niên xung kích phòng, chống dịch tại chốt kiểm soát dịch ở các thôn bị phong tỏa; phối hợp vận động các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh hỗ trợ lương thực, thực phẩm hỗ trợ người dân 3 thôn 13, 14, 18 đang bị phong tỏa và 2 chốt kiểm soát dịch trên địa bàn bàn huyện.

Thùy Dung