Multimedia Đọc Báo in

Ra quân Ngày chủ nhật xanh lần thứ 3 năm 2021

19:17, 25/07/2021
Ngày 25-7, các tổ chức Đoàn - Hội trên địa bàn tỉnh đồng loạt ra quân hưởng ứng “Ngày Chủ nhật xanh” lần thứ 3 năm 2021. 
 
Chương trình ra quân hưởng ứng Ngày Chủ Nhật xanh toàn quốc lần thứ 3 năm 2021 diễn ra trong bối cảnh dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh đang có diễn biến phức tạp, do đó các đơn vị tập trung thực hiện một số hoạt động phải bảo đảm công tác phòng chống dịch.
 
Cụ thể, các đơn vị đã tổ chức thăm, tặng quà cho các hộ gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn; vệ sinh môi trường, giải tỏa các điểm đen về rác thải, thu gom và phân loại rác, sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường, trồng cây xanh; tu sửa, chỉnh trang các nghĩa trang, bia tưởng niệm, khu di tích; thăm, tặng quà các chốt kiểm soát dịch bệnh.
 
Bên cạnh đó, đoàn viên thanh niên ra quân tuyên truyền lưu động, dán áp phích về thực hiện phòng chống dịch COVID-19, dịch sốt xuất huyết đến đông đảo đoàn viên, thanh niên và người dân địa phương, phát khẩu trang miễn phí tại các khu công cộng...
 
Đây là hoạt động thường xuyên nhằm góp phần vào việc bảo vệ môi trường tại các địa phương, đồng thời nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của cán bộ đoàn viên, nhân dân trong các hoạt động bảo vệ môi trường.
 
Một số hoạt động "Ngày chủ nhật xanh" tại các đơn vị:
 
Thăm hỏi, tặng quà gia đình có công với cách mạng
Thăm hỏi, tặng quà gia đình có công với cách mạng.

 

Dọn vệ sinh khuôn viên Đài tưởng niệm anh hùng liệt sỹ
Dọn vệ sinh khuôn viên Đài tưởng niệm anh hùng liệt sĩ.

 

Trồng cây xanh
Trồng cây xanh tại các tuyến đường.

 

Tuyên truyền phòng chống dịch bệnh
Tuyên truyền phòng chống dịch bệnh.

 

Thăm, tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch COVID-19
Thăm, tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch COVID-19.

 

Vân Anh
 

(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.