Multimedia Đọc Báo in

Trao quà hỗ trợ cho các hộ bị cách ly tại nhà có hoàn cảnh khó khăn

13:03, 30/07/2021
Ngày 29-7, Hội LHPN huyện, Huyện Đoàn và Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana đã tổ chức tặng quà hỗ trợ cho các gia đình trên địa bàn thị trấn đang thực hiện cách ly tại nhà để phòng, chống dịch COVID-19.
 
Theo đó, các đơn vị đã đến thăm hỏi và trao 100 suất quà (gồm gạo, mì gói và một số nhu yếu phẩm) với tổng trị giá gần 30 triệu đồng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời động viên các gia đình chấp hành tốt các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng, cùng với địa phương đẩy lùi dịch bệnh. 
 
Tặng quà cho gia đình
Tặng quà cho gia đình đang tự cách ly tại nhà.
 
Được biết, hiện tại thị trấn Buôn Trấp đã ghi nhận 1 trường hợp dương tính với SAR-CoV-2; có 28 trường hợp F1, 159 trường hợp F2 và 244 trường hợp F3 đang thực hiện cách ly y tế tại các cơ sở y tế, khu cách ly trên địa bàn và tại gia đình. 
 
Vân Anh

(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.