Multimedia Đọc Báo in

Triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong Đoàn thanh niên

15:07, 23/07/2021
Chiều 22-7, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Hội nghị trực tuyến triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. 
 
Tại đầu cầu cấp tỉnh có đại diện của Thường trực, lãnh đạo các ban, bộ phận trực thuộc Tỉnh Đoàn. Tại 22 đầu cầu cấp huyện có các đồng chí bí thư, phó bí thư các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc. 
 
Hội nghị đã lắng nghe các đơn vị Đoàn cấp huyện báo cáo về tình hình dịch COVID-19 tại địa phương, các phương án hỗ trợ và kết quả mà các đơn vị đã và đang triển khai thực hiện để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. 
 
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 diễn ra trên địa bàn tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn tiếp tục duy trì hoạt động của 270 đội hình hỗ trợ phòng chống dịch; thực hiện theo sự chỉ đạo của UBND tỉnh trong thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh và chấp hành nghiêm việc thực hiện giãn cách theo Chỉ thị số 15 của Thủ tướng Chính phủ trong toàn tỉnh. 
Đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu cấp tỉnh
Đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu cấp tỉnh
 
Các đơn vị ưu tiên mọi nguồn lực phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh. Trong đó, tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động người dân thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bằng các hoạt động như: tặng khẩu trang, nước rửa tay miễn phí cho khu vực cách ly, điểm công cộng; hỗ trợ kinh phí, nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ cho cán bộ chiến sĩ và những người ở khu cách ly; hỗ trợ người dân khai báo y tế, cấp phát tờ rơi tuyên truyền; hỗ trợ khai báo y tế, an ninh trật tự tại các chốt kiểm dịch... 
 
Đồng thời, căn cứ tình hình thực tế, đơn vị tiếp tục chủ động triển khai các nội dung trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2021 theo sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn sao cho phù hợp và đảm bảo công tác phòng, chống dịch.
 
Vân Anh
 

(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.