Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn Krông Buk: Giáo dục chủ nghĩa yêu nước cho thế hệ trẻ

17:35, 10/06/2010

Sáng nay (9-6), Huyện Đoàn Krông Buk đã phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức lớp Giáo dục chủ nghĩa yêu nước cho 80 cán bộ đoàn là bí thư, phó bí thư, ủy viên Ban chấp hành của các đoàn cơ sở và chi đoàn trực thuộc.

Trong 3 ngày (từ 9 đến 11-6), các học viên sẽ được tìm hiểu về các chuyên đề: cơ sở hình thành và phát triển của chủ nghĩa yêu nước Việt Nam; chủ nghĩa yêu nước Việt Nam qua các thời kỳ lịch sử; chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong giai đoạn mới của cách mạng; xây dựng con người Việt Nam thấm sâu chủ nghĩa yêu nước; đồng thời, nghe nói chuyện truyền thống về chủ nghĩa yêu nước.

Lớp học nhằm bồi dưỡng ý thức về lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ, giàu lòng yêu nước, có ý thức công dân, biết xử lý hài hòa lợi ích bản thân trong lợi ích chung của tập thể, cộng đồng. Từ đó, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, tạo động lực mới cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Kim Oanh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.