Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Krông Pắc: Tập trung thực hiện đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy

17:33, 20/04/2021

Sáng 20-4, Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Pắc đã tổ chức Hội nghị thông tin kết quả công tác quý I năm 2021 đến các đồng chí nguyên lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN tỉnh đã nghỉ hưu và hiện đang cư trú trên địa bàn huyện; các đồng chí nguyên Bí thư, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch UBMTTQ VN huyện qua các thời kỳ.

Theo báo cáo tại hội nghị, tình hình kinh tế xã hội quý I năm 2021 của huyện đạt kết quả tích cực, nhiều chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Cụ thể, sản xuất nông nghiệp bảo đảm theo kế hoạch; công nghiệp duy trì mức tăng trưởng khá; công tác phòng chống dịch Covid-19 được triển khai kịp thời, hiệu quả; an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội tiếp tục được giữ vững; công tác xây dựng tổ chức cơ sở đảng được chú trọng; cải cách hành chính từ huyện đến cơ sở được tập trung đẩy mạnh và chỉ đạo quyết liệt…

Bí thư Huyện ủy Trần Hồng Tiến phát biểu điều hành hội nghị
Bí thư Huyện ủy Krông Pắc Trần Hồng Tiến phát biểu điều hành hội nghị

Về công tác chuẩn bị cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, UBMTTQ VN huyện đã tổ chức các hội nghị hiệp thương để thỏa thuận, thống nhất về số lượng, cơ cấu thành phần; lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026.

Tham gia ý kiến tại hội nghị, các đồng chí nguyên lãnh đạo Huyện ủy, UBND qua các thời kỳ đã tập trung góp ý trên nhiều lĩnh vực đời sống kinh tế - xã hội của địa phương, trong đó đặc biệt lưu tâm công tác xúc tiến thu hút đầu tư vào những ngành có lợi thế và tiềm năng của huyện, nhất là lĩnh vực nông nghiệp và du lịch; đổi mới nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ của các tổ chức cơ sở đảng góp phần xây dựng đảng trong sạch vững mạnh, củng cố hệ thống chính trị ở cơ sở; đẩy mạnh cải cách hành chính gắn với việc kiểm tra, giám sát việc thực thi công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức…

Đồng chí Lương Viết Tư, nguyên Phó Bí thư Huyện ủy phát biểu góp ý tại hội nghị
Đồng chí Lương Viết Tư, nguyên Phó Bí thư Huyện ủy phát biểu góp ý tại hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, Bí thư Huyện ủy Trần Hồng Tiến đã tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đại biểu. Trên tinh thần đó, Ban Thường vụ Huyện ủy sẽ có những bổ sung phù hợp, kịp thời trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Huyện ủy cũng sẽ tiếp tục tập trung đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy trên tất cả các lĩnh vực, nhất là đối với việc tăng cường khai thác các nguồn lực, đầu tư thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Lê Hương

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.