Multimedia Đọc Báo in

Khởi công Dự án mở rộng hệ thống thoát nước mưa, nước thải và đấu nối hộ gia đình TP. Buôn Ma Thuột

23:49, 10/08/2015

Sáng 10-8, Công ty TNHH MTV Đô thị và Môi trường Đắk Lắk đã tổ chức khởi công Dự án mở rộng hệ thống thoát nước mưa, nước thải và đấu nối hộ gia đình TP. Buôn Ma Thuột.

Tham dự có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Y Dhăm Ênuôl; lãnh đạo UBND TP. Buôn Ma Thuột; đại diện các sở, ban, ngành trong tỉnh.

Các đại biểu dự lễ khỏi công
Các đại biểu dự lễ khởi công

Dự án do Công ty TNHH MTV Đô thị và Môi trường Đắk Lắk làm chủ đầu tư, có tổng mức vốn trên 504 tỷ đồng, trong đó vốn vay ODA 299 tỷ đồng, vốn đối ứng 205 tỷ đồng. Dự án do nhà thầu Đan Mạch Kruger A/S thiết kế thi công và cung ứng vật tư, thiết bị.

Các đại biểu ấn nút lệnh khởi công
Các đại biểu ấn nút lệnh khởi công

Dự án hoàn thành sẽ giải quyết thoát nước mưa, nước thải cho khu vực Đông bắc thành phố và một số khu vực của các phường Thành Nhất, Tự An, Thành Công. Nước xả thải sau xử lý đạt tiêu chuẩn loại B theo TCVN 5945-1995 trước khi thải vào nguồn.

Dự kiến đến cuối năm 2017, Dự án sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.


Giang Nam


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.