Multimedia Đọc Báo in

Sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp

11:27, 30/07/2017
Tổng cục Thuế vừa công bố khởi động chương trình “Đồng hành cùng doanh nghiệp khởi nghiệp” và yêu cầu Cục Thuế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đồng loạt triển khai chương trình này.
 
Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ doanh nghiệp (DN) khởi nghiệp hoàn thành các thủ tục hành chính thuế ban đầu, dễ dàng tiếp cận các kênh thông tin hỗ trợ của cơ quan thuế nhanh nhất, thuận lợi và tiết kiệm nhất. 
 
Một buổi hỗ trợ người nộp thuế của Cục Thuế tỉnh
Một buổi hỗ trợ người nộp thuế của Cục Thuế tỉnh
Theo Phó Cục trưởng phụ trách Cục Thuế tỉnh Bùi Văn Chuẩn, thời gian qua, ngành Thuế tỉnh đã có nhiều hoạt động hỗ trợ DN nên sẽ không có khó khăn gì trong việc bố trí cơ sở vật chất, con người để thực hiện chủ trương của Tổng Cục Thuế, sẵn sàng giúp DN khởi nghiệp dễ dàng tiếp cận được với các thông tin hỗ trợ từ cơ quan thuế. 
 
Trong thời gian tới, Cục Thuế tỉnh sẽ đăng tải địa chỉ, số điện thoại tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ của DN khởi nghiệp; lập và công khai địa chỉ email tiếp nhận hỗ trợ; cập nhật, đăng tải thông tin danh sách các đơn vị, tổ chức cung cấp dịch vụ thuế cho DN như đại lý thuế, DN cung cấp phần mềm kế toán, dịch vụ chứng thư số... để hỗ trợ DN khởi nghiệp.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.