Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" tháng 6-2021

10:40, 29/06/2021

Tối 28-6, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức Chương trình “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 6-2021 với chủ đề “Đắk Lắk thu hút đầu tư tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội”.

Tham gia chương trình có các vị khách mời: ông Đinh Xuân Hà, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; ông Huỳnh Văn Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh.

 

tt
Các vị khách mời tham gia Chương trình “Dân hỏi - Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời”.


Tại chương trình, các vị khách mời đã thông tin đến khán giả về những tiềm năng, thế mạnh để tỉnh Đắk Lắk thu hút các nhà đầu tư; những khó khăn, thách thức hiện nay doanh nghiệp trong tỉnh đang đối mặt; giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp ổn định sản xuất, kinh doanh trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Trong thời gian diễn ra chương trình, nhiều khán giả đã gọi điện thoại trực tiếp đến hỏi một số nội dung quan tâm như: công tác xúc tiến và thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh; định hướng, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong nhiệm kỳ 2020 - 2025… và đã được các vị khách mời giải đáp, tư vấn cụ thể.

Như Quỳnh

 

 

 

 

 


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.