Multimedia Đọc Báo in

Tỉnh Đoàn Dak Lak:

Tổ chức đêm giao lưu tuyên truyền phòng, chống ma túy, HIV/AIDS năm 2011

14:32, 13/11/2011

Đêm 12-11, Tại Trường THCS Trưng Vương (phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột) Tỉnh Đoàn phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm ma túy (Công an tỉnh), Trung tâm Phòng, chống HIV/AIDS tỉnh đã tổ chức đêm giao lưu tuyên truyền phòng, chống ma túy, HIV/AIDS năm 2011 với chủ đề “Vì một xã hội lành mạnh” thu hút gần 500 đoàn viên, thanh niên tham dự.

Tiểu phẩm "Cuộc tấn công của tử thần" do các em học sinh Trường THCS Trưng Vương biểu diễn

Tại buổi giao lưu các bạn trẻ đã được đại diện lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm ma túy (Công an tỉnh) giới thiệu về thực trạng ma túy và một số vấn đề nổi cộm hiện nay trên địa bàn tỉnh như: việc  tiêm chích, sử dụng, buôn bán tàng trữ các chất ma túy; cách nhận biết và tác hại của cây cần sa…. Các đoàn viên, thanh niên cũng đã được Trung tâm Phòng, chống HIV/AIDS tỉnh giới thiệu cách nhận biết triệu chứng đầu tiên của những người nhiễm HIV, phương pháp điều trị cho những người bị nhiễm HIV,  các biện pháp giảm nguy cơ lây nhiễm HIV hiệu quả nhất….nhằm giúp các bạn trẻ hiểu biết về tác hại của ma túy, HIV/AIDS. Qua đó, có thể tự bảo vệ bản thân trước những cám dỗ của các tệ nạn xã hội. 

Một số hình ảnh về sử dụng ma túy ở lứa tuổi thanh thiếu niên đã thu hút sụ chú ý của đông đảo các bạn trẻ tại đêm giao lưu.

Tuấn Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.