Multimedia Đọc Báo in

Tặng 500 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho giáo viên mầm non có hoàn cảnh khó khăn

09:07, 06/11/2012

Chiều 5-11, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức trao tặng 500 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ “An nghiệp chu toàn” với tổng số tiền bảo hiểm lên đến 10 tỷ đồng cho các giáo viên mầm non có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Theo đó, các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn được trao tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ “An nghiệp chu toàn” sẽ được bảo hiểm với số tiền lên đến 20 triệu đồng/người trong suốt 7 năm của hợp đồng bảo hiểm mà không phải qua bất kỳ thủ tục thẩm định sức khỏe, không phải đóng bất kỳ loại phí, không bị ràng buộc điều kiện trong suốt quá trình tham gia. Ngoài ra, theo hợp đồng bảo hiểm này, các giáo viên sẽ được hưởng các quyền lợi bảo hiểm nếu không may bị thương tật do tai nạn hoặc khi phải nằm viện do tai nạn từ 4 đêm liên tục trở lên.

Đây là món quà có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, hỗ trợ thiết thực các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ an tâm công tác.

Nguồn website ĐCSVN
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.