Multimedia Đọc Báo in

Viettel tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho đồng bào Tây Nguyên

09:21, 28/04/2014

Chiều 26-4, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel phối hợp với Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột tổ chức khám sức khỏe cho già làng, trưởng buôn, nghệ nhân… 5 tỉnh Tây Nguyên về tham dự Chương trình Lễ hội buôn làng “Âm vang đại ngàn”.

Đã có hơn 300 lượt người được tư vấn chăm sóc sức khỏe, khám và cấp thuốc điều trị bệnh miễn phí. Trong đó có hơn 200 già làng, trưởng buôn của 5 tỉnh Tây Nguyên (Dak Lak, Dak Nông, Gia Lai, Kon Tum và Lâm Đồng) và 100 đồng bào dân tộc thiểu số tại TP. Buôn Ma Thuột.
Viettel cho biết, đây là một trong những hoạt động chính trong khuôn khổ Chương trình Lễ hội buôn làng “Âm vang đại ngàn” với mục đích chính là giúp đồng bào kiểm tra sức khỏe, phát hiện sớm bệnh tật (nếu có) và tư vấn điều trị đúng cách.

Dưới đây là một số hình ảnh của hoạt động này:

a
Đón tiếp đồng bào đến khám bệnh

 

b
Kiểm tra huyết áp

 

c
Thăm khám bệnh

 

d
Tư vấn chăm sóc sức khỏe

 

g
Phát và hướng dẫn đồng bào sử dụng thuốc trị bệnh

Lê Ngọc


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.